Dịch vụ bán hàng của bantructuyen.com tốt như thế nào ?

Chào quý khách hàng !

Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã sử dụng và mua hàng tại bantructuyen.com .

Chúng tôi có chính sách bán hàng và giao hàng tại nội thành Hà Nội trong ngày và hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng.

Chúng tôi luôn tâm niệm và cố gắng đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất – giá thành tốt nhất- và chất lượng dịch vụ tốt nhất .

Chúng tôi hi vọng rằng trong thời gian tới có được nhiều khách  hàng hơn  nữa  tin tưởng và sử dụng dịch vụ và sản phẩm của tại bantructuyen.com.

Hiện tại chúng tôi đang xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến lớn mạnh , để nhằm phục vụ quý khách hàng – những con người có phong cách mua sắm hiện đại được tốt hơn. Mua sắm Online – là một hình thức mua sắm hiện đại, tiết kiệm và đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi cũng cố gắng góp một phần công sức của mình để xây dựng nền Thương Mại Điện Tử Việt Nam ngày càng lớn mạnh.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng !

About bantructuyen

hệ thống bán hàng trực tuyến,bán trực tuyến

Posted on Tháng Mười Một 7, 2012, in DỊCH VỤ and tagged , , . Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

